Hơn 200 người đặt mua dự án Seasons Avenue


Lễ giới thiệu dự án Season Avenue do Công ty CapitaLand - Hoàng Thành tổ chức cuối tuần qua đã có gần 1.000 người tham dự.


Sau ba giờ ra mắt, hơn 200 khách hàng đầu tiên đã đăng ký đặt mua thành công căn hộ này.

Khách hàng đặt mua căn hộ tòa tháp S1 nhận được nhiều ưu đãi như 50 căn hộ đầu tiên có giá ưu đãi từ 25,5 triệu một m2, chiết khấu 11% cho các căn hộ tiếp theo được đặt mua.

Ngoài ra, những ai mua nhà ngay tại lễ ra mắt dự án còn được bốc thăm trúng nhiều phần quà như bàn là hơi nước, bếp lẩu điện, Smart TV… Giải đặc biệt là một xe SH 125i cũng được trao cho một khách hàng may mắn nhất tại buổi lễ.

Khách hàng đặt mua thành công may mắn trúng thưởng xe máy SH125i.
Khách hàng đặt mua thành công may mắn trúng thưởng xe máy SH125i.

Tọa lạc tại quận Hà Đông (Hà Nội), sát trung tâm hành chính mới của Hà Nội, cư dân ở Seasons Avenue được hưởng lợi từ sự phát triển giao thông, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện đồng bộ trong khu vực, xung quanh là những trường học, bệnh viện lớn của Hà Nội.

Dự án bao gồm bốn tòa căn hộ (1.300 căn) được lấy cảm hứng thiết kế từ bốn mùa xuân - hạ - thu - đông trên tổng diện tích đất 1,3 ha. Seasons Avenue được thiết kế với chiều cao 40-41 tầng, có mật độ dân cư thấp từ 10-11 căn một tầng.

Các căn hộ được thiết kế thông minh với công năng linh hoạt, hành lang rộng, thông thoáng, có cửa sổ đón ánh sáng và khí trời. Các căn hộ vừa có lô gia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng sở thích của chủ nhân căn hộ.

Lễ giới thiệu dự án Seasons Avenue 10/10.
Lễ giới thiệu dự án Seasons Avenue 10/10.

Seasons Avenue có hơn 60 chuỗi tiện ích, điển hình là những khu vườn xanh mát mang âm hưởng 4 mùa trong một năm. Những chủ nhân tương lai có thể vừa thư giãn vừa ngắm thành phố hiện đại trong làn nước của bể bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu tập thể lực ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, sân tập dưỡng sinh cho người già và sân chơi cho trẻ em… sẽ mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe.

Chủ đầu tư cũng đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình.



Ông Vũ Tuấn Trường - Giám đốc kinh doanh & tiếp thị khu vực miền Bắc của CapitaLand Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, giữa lòng đô thị sầm uất. Seasons Avenue sẽ được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi”.

Người mua chỉ cần đặt cọc 100 triệu đồng và đóng trước 20% ngay khi ký hợp đồng mua bán căn hộ, sau đó, đóng 30% trong vòng 24 tháng. Số tiền còn lại sẽ đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất : 01649.803.650

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup