Ra mắt dự án Eco Green City

PHÒNG BÁN HÀNG BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG
MỌI CHI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA:
HOTLINE: 0988.512.510 – 01649.803.650

Mang sẵn nét đẹp của vùng đất yên bình, hòa hợp thiên nhiên, dự án chung cư Eco Green City còn hướng đến tương lai đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới. Nếu những tòa nhà cao cấp trung tâm Thủ đô còn mang theo sự tấp nập của những khu thương mại, thì EcoGreen City lại tách biệt với không gian sống yên bình,trong lành của cư dân Eco Green City.




I. TỔNG QUAN DỰ ÁN ECO GREEN CITY


Tên dự án: Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để Bán Chung Cư Eco Green City.

Địa điểm: Ô đất CT4 và CT9 Khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng.

– Tổng diện tích ô đất quy hoạch: 20.234m2

– Diện tích xây dựng công trình: 7.000m2

– Mật độ xây dựng: khối đế khoảng 34,6%; mật độ khối tháp khoảng 32,3%

– Tổng diện tích sàn xây dựng: 230.000m2

– Diện tích sàn xây dựng tầng hầm: 17.910m2.

– Tầng cao: Gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, 1 tầng hầm. Khối đế 6 tầng trong đó tầng 3,4,5 thiết kế để xe trên cao, tầng 6 nối thông 4 tòa với nhau,là khu sinh hoạt cộng đồng và bể bơi.

– Quy mô dân số: 3.750 người.


II. VỊ TRÍ CHUNG CƯ ECO GREEN CITY



Chung cư Eco-Green City tọa mặt đường Nguyễn Xiển trên trục đường Vành đai 3 dự án tạo nên một không gian sống đẹp và hài hòa với thiên nhiên. Chung cư Eco Green City cách Ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến 300m, cách Khu đô thị Linh Đàm 1km, cạnh khu đô thị Đại Kim, cạnh dự án Kim Văn Kim Lũ,…


  • Phía đông bắc khu đô thị giáp đường vành đai 3 đang xây dựng, với view trực diện về trung tâm thủ đô;
  • Phía tây bắc giáp đường quy hoạch và Khu đô thị mới Hạ Đình, nhìn về Nguyễn Trãi;
  • Phía đông nam giáp Dự án Trung tâm đua ngựa thể thao và phía tây nam giáp khu dân cư xã Tân Triều, nhìn về khu đô thị Linh Đàm.


III. THIẾT KẾ CĂN HỘ GREEN CITY


Với thiết kế thông minh tận dụng tối đa nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên đối với từng căn hộ, có thể thấy đây là một trong những thiết kế rất ưu việt và hiện đại. Diện tích các căn hộ được thiết kế từ 59m2 – 113m2 có 2 đến 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ gồm 2 nhà vệ sinh, một phòng bếp và 1 phòng khách.

Mặt bằng tổng thể dự án Eco green city:

Chi tiết mặt bằng căn hộ tòa CT4: 









IV. TIỆN ÍCH CHUNG CƯ ECO GREEN CITY NGUYỄN XIÊN


Eco Green City nằm giữa một quần thể không gian xanh bao bọc bởi phía trước là công viên Thanh Xuân rộng 130.000m2 với diện tích mặt nước hồ điều hòa 80.000m2; phía sau là công viên cây xanh rộng 28.000m2; trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, bể bơi là 9.000m2. Dự án có đầy đủ những điều kiện thuận lợi để mang lại môi trường sống trong lành, tươi mát cho cư dân tại đây.



Không gian sống lý tưởng với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại: bể bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập thể thao đa năng, spa… ngày trong khuôn viên của Chung Cư Eco Green City.
Được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm, tổ hợp Eco Green City có đầy đủ các không gian chức năng công cộng, các dịch vụ tiện ích cao cấp:

- Hệ thống bể bơi với diện tích 300m2 ngay tại trung tâm tòa nhà.
- Khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và không gian dành cho người cao tuổi.
- Các dịch vụ tại chỗ như phòng tập thể thao đa năng, khu tập yoga và hệ thống spa cao cấp…
- Các tòa nhà được quản lý bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao và hệ thống quản lý hiện đại, kiểm soát an ninh phù hợp.
- Nằm liền kề các trường đại học danh tiếng Hà Nội, như Đại học Nhân Văn, xa hơn 1 chút có trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam; gần Khu liên cơ quan hành chính TP Hà Nội; Trung tâm hội nghị quốc gia; Siêu thị Big C và các trung tâm mua sắc, vui chơi giải trí khác… Eco Green City được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện sẵn có, phục vụ một cách hữu ích cho cuộc sống của cư dân dự án.

+ Tầng 1,2: Diện tích sàn xây dựng khoảng 3.960m2. Có chức năng làm dịch vụ thương mại, văn phòng.

+ Tầng 3, 4, 5: Diện tích sàn xây dựng 5.546 m2. Có chức năng để xe.

+ Tầng 6: có diện tích sàn xây dựng 1.842 m2. Có chức năng làm dịch vụ, thể dục thể thao. Sinh hoạt cộng đồng.

– Các tầng còn lại (tầng 7 đến tầng 34) là căn hộ ở, có diện tích sàn xây dựng 1.680 m2, mỗi tầng bao gồm 17 căn hộ
– Tầng 35 là căn hộ ở, có diện tích sàn xây dựng 1.050 m2, mỗi tầng bao gồm 5 căn hộ penthouse. Với tổng diện tích dự án lên tới 20.234m2, trong đó diện tích xây dựng 7000m2, còn lại là hệ thống giao thông nội bộ, diện tích cây xanh, khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe.

Website: http://duanchungcu365.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup