Hóa giải nhà xây trên mảnh đất hình tam giác theo phong thủy

Theo phong thủy, các ngôi nhà hay mảnh đất mang hình dạng góc cạnh như hình lưỡi dao, hình tam giác... được xem là những hình dáng xấu. Chúng sở hữu tính Hỏa rất mạnh, phổ biến xung sát và thường với ảnh hưởng không tốt đến người sinh sống trên đấy.





Các thế đất mang dạng tam giác là thế Hỏa thịnh, nó sẽ không tốt cho việc xây dựng nhà ở thông thường vì có nhiều góc nhọn làm nội khí tù hãm, khó sắp xếp thể tích và dễ va chạm. Song, giả dụ khuôn viên đất nhiều, bên trong sở hữu thể chia thành phổ biến lô nhỏ vuông vắn thì ko ảnh hưởng gì vì trong trường hợp này Hỏa sinh Thổ trở nên “vượng địa”. nếu khuôn viên đất nhỏ buộc phải thiết kế vườn cảnh, hồ nước để giảm bớt góc nhọn, tạo ra sự thông thoáng tốt hơn.


Giảm thiểu sử dụng diện tích sinh hoạt hay trổ cửa tại các mũi nhọn mà cần giữ cho dung tích chính tại vị trí trung tâm, dùng các góc vuông hoặc đường cong (Thủy khắc Hỏa) để giảm xung sát và lấy lại thế cân bằng.
Ví như bất khả kháng, gia chủ nên xây dựng nhà trên những khu đất hình tam giác, tốt nhất là nên xây dựng nhà vuông vắn, phần thừa ra có thể làm những không gian phụ hoặc sân vườn. Nhờ phương pháp bề ngoài này, các yếu tố được xem là bất lợi sẽ được ngôi nhà vuông tránh, tạo ra những chi tiết có lợi cho gia chủ. Cũng có phương pháp mẫu mã này, mảnh đất sở hữu hình tam giác đã phát triển thành lạ mắt, vuông vức có thẩm mỹ.
Không thể thiết kế nhà vuông, giả dụ sở hữu mảnh đất hình tam giác nếu xây dựng hết đất, nghĩa là nhà vẫn là hình tam giác thì phải ưu tiên các diện tích phòng ngủ, phòng khách, bếp… được vuông vức. Những phần góc cạnh phải để khiến nhà kho, cầu thang, phòng vệ sinh… Đối với các phần góc nhọn trong nhà cần co tròn hoặc sắp xếp cây cối, tiểu cảnh để che chắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup