Mở bán “Không gian sáng tạo” tại EcoLife Capitol


Sau thành công của đợt mở bán tòa A1 với hơn 90% căn hộ công đoạn 1 được đặt chọn, ngày 20/12/2015 tại Sales Center, số 58 Tố Hữu, Hà Nội, Thủ đô Invest tiếp tục giới thiệu những căn hộ xanh và tuyệt vời thực thụ EcoLife Capitol tòa A2 mang gói "không gian sáng tạo" ấn tượng.


Đặc thù, toàn bộ những căn hộ với từ 2 phòng ngủ trở lên tại tòa A2 đều được tích hợp thêm các công nghệ hiện đại (hệ thống Smart home), cư dân sở hữu thể quản lý và điều hành hầu hết hoạt động của ngôi nhà bằng các thứ nối mạng internet. toàn bộ một số vật dụng sẽ được tích hợp tự động tối ưu, hài hòa một số vi xử lý đồng bộ, chủ nhân căn hộ mang thể điều kiển: âm thanh, ánh sáng, điều hòa,… qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng mang kết nối internet.





EcoLife Capitol luôn lôi kéo việc chú ý của đa số quý khách bởi tiêu chí “xanh và thông minh đích thực”.
dung tích sáng tạo – thể hiện bắt mắt

Không gian sáng tạo – thể hiện phong cách


Trong đợt mở bán giai đoạn 2, cư dân tương lai của EcoLife Capitol còn với cơ hội mang những căn hộ nằm trong diện tích sáng tạo của tòa A2. Đây sẽ là các căn hộ hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn mang cửa ra vào, một số cửa sổ, khu vực ban công không tính trời… đươc hoàn thiện hoàn toàn. Từ cửa chính căn hộ trở vào trong, mức độ hoàn thiện theo tiêu chuẩn: tường, trần và các vách ngăn phòng được trát hoàn thiện; hệ thống kỹ thuật đi ngầm trong tường (đường điện, đường cấp thoát nước, cáp điện thoai, đầu chờ điều hòa...) được hoàn thiện phần ngầm và mang đầu chờ để lắp đặt thiết bị; sàn nhà được cán cốt nền để sau này chủ nhà lát gỗ hoặc lát gạch theo nhu cầu.

sở hữu sản phẩm này, cư dân EcoLife Capitol với thể tự do việc sáng tạo, hoàn thiện nội thất theo thẩm mỹ và thời trang riêng của mình sau khi nhận bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư. Gói ưu đãi này sẽ giúp người mua được giảm 2,2 triệu/m2 có một số căn hộ không gian 75.86m2 và giảm 2,5 triệu/m2 với những căn hộ khoảng trống từ 90m2 trở lên.




Hơn nữa, người dùng thạm dự và đặt mua nên danh căn hộ EcoLife Capitol ngay trong lễ mở bán ngày 20/12/2015 sẽ mang cơ hội sở hữu tivi Led Sony 40 inch, voucher tìm sắm tại nhà hàng Big C…

Tận hưởng cuộc sống xanh và tối ưu thực sự


Nằm về phía Tây Thủ đô, trải dài trên tổng diện tích hơn 1000m2, EcoLife Capitol được tạo lập từ ý tưởng về “thành phố trên đồi” xanh mát nhưng thân thiện có môi trường. ấy cũng là lý do tại sao, từ mẫu mã tới công nghệ, vật liệu cho dự án, chủ đầu tư Thủ đô Invest đều lựa chọn các chất liệu an toàn, thân thiện mang môi trường và đảm bảo tiết kiệm năng lượng tới mức phải chăng nhất mà vẫn đáp ứng được tất cả nhu cầu sinh hoạt khắt khe nhất của cư dân.




Phần lớn khoảng trống tại EcoLife Capitol đều bao phủ bởi cây xanh, ngay khi bước chân vào cổng cốt lõi của dự án, cư dân đã mang thể dễ dàng cảm một dung tích thực sự trong lành có một số hàng cây xanh ngút được trồng thẳng tắp vừa ghi dấu ấn về mặt thẩm mỹ, vừa tạo cảnh quan, vừa là hàng rào bảo vệ an toàn, cũng là nơi cung ứng ko khí sạch, loại bỏ khói bụi...


với 3 tầng xanh gồm: tầng xanh cơ bản bao quanh dự án, độc đáo mang đường dạo bộ trên không; tại tầng 5, tầng thượng dự án. một số thảm cây xanh trên tầng thượng, điểm xuyết ở một số ban công của từng ngôi nhà đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm đối với khoảng trống sống tiện nghi luôn trong lành, tươi đẹp.
đặc trưng, EcoLife Capitol cũng là một trong các dự án chung cư tiên phong áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời có mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Đây cũng là dự án trước tiên có bể bơi nước mặn 4 mùa, sky bar độc đáo và sở hữu đường đi bộ trên cao vắt ngang khu trọng tâm thương mại, cầu thang máy chống cháy riêng hiện đại, cùng nhau hơn 60 tiện ích phong phú đáp ứng đối với đa số đối tượng cư dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup