10 lưu ý phong thủy đối với dân văn phòng

Là 1 viên chức văn phòng, nếu bạn biết được các kiến thức phong thủy dưới đây, bạn sẽ tránh được những phiền toái, rủi ro ko đáng sở hữu trong công tác, ngoài ra, bạn còn sở hữu khả năng được nâng cao lương, thăng chức nhờ những tri thức phong thủy căn bản này.






1. Để ý thứ nhất, nên bố trí chỗ ngồi sao đối với sau lưng bắt buộc sở hữu điểm tựa. Đây gọi là thế “kháo sơn” theo quan niệm phong thủy.
Nếu phía sau lưng là hành lang, khiến cho sự sẽ bị mất tập trung, ý thức bất an. Phía sau lưng mang thể là tường, hoặc 1 cái tủ có độ cao vừa bắt buộc để tạo linh cảm vững chãi phía sau.

2. Phía cốt lõi diện trước bàn làm cho sự phải đa dạng, thoáng mát, tượng trưng cho tiền trình rộng mở, nếu khoảng ko quá chật hẹp sẽ tạo linh cảm bức bối. nếu trước mặt là bức tường, thiển ý tiền trình của bạn bị chắn ngang trước mặt, vận khí không thể thoát ra được.

3. Ko bắt buộc bố trí bàn làm sự của vị trí mà phía trước và hai bên sườn với hành lang thẳng chiếu vào, đây là thế “lộ xung” trong phong thủy, như vậy sẽ thúc đẩy xấu tới khả năng được lên chức tại bạn.

4. Không bắt buộc ngồi ở vị trí mà trước mặt mang cột chắn. nếu như ngồi ở vị trí này, lúc khiến sự dễ xảy ra sơ sót nhầm lẫn lớn, thường nhật dễ bị đau đầu.

5.Ko buộc phải ngồi ở quá sắp cửa ra vào, hiệu quả làm sự sẽ kém. Trong phòng khiến việc, chức vị càng cao thì càng cần cách cửa to xa. viên chức cũng vậy, căn cứ vào chức vị cao rẻ để xếp đặt vị trí ngồi tương đương.

6. Nếu chỗ khiến cho sự xung thẳng có cửa, sở hữu đường thì nên dùng bình phong hoặc tủ thấp để che đậy. nếu như không, điều này sẽ liên quan xấu tới sức khỏe, dễ xảy ra tai họa bất ngờ, gặp trở ngại lớn khi khiến cho việc hoặc khi muốn được thăng chức.

7. Không bắt buộc đặt bàn khiến sự dưới xà nhà, dầm ngang đè đỉnh đầu. nếu bị xếp vào vị trí này thì nên di chuyển bàn khiến việc lên phía trước, giảm thiểu xa là tốt nhất. nếu không, lúc bị xà ngang áp đỉnh đầu sẽ dễ khiến cho tinh thần bất an, nhức đầu.

8. Bàn khiến sự của sếp nên to hơn của nhân viên, như vậy mới nâng cao “khí thế”, sếp mới sở hữu thể tiện lợi chỉ đạo những nhân viên làm sự.

9. Cửa phòng làm việc tại nhân viên không cần đối diện mang cửa phòng Sếp, đây là thế “đấu khẩu” trong phong thủy, cực kỳ dễ mang đến xung đột, xấu cho công việc. tốt nhất cần đổi phòng khiến việc hoặc bày thiết bị trang trí có hình con rồng tại bàn khiến việc để hóa giải.

10. Bàn khiến cho sự không bắt buộc đối diện mang cửa phòng, nếu như không sẽ khiến bạn ko chú tâm làm cho việc được. tốt nhất, bạn bắt buộc dịch chuyển vị trí bàn làm sự nếu rơi vào trường hợp này. nếu như khoảng trống có hạn, bạn có thể đặt một chậu cây cảnh to để che đậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup