Căn hộ tầm trung sôi động dịp cuối năm


Nhu cầu chọn nhà cuối năm tại cư dân tăng cao, chủ đầu tư tới tấp bung hàng, công bố căn hộ cao cấp mới làm cho phân khúc BĐS tầm trung thêm rầm rộ dịp cận Tết.

Sôi nổi vì đâu?

Phân khúc địa ốc Quý IV/2015 ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ của rộng rãi cái sản phẩm BĐS. Trong đó, càng sát cuối năm, nhu cầu về căn nhà tầm trung trên Thị trường càng cao. Theo nghiên cứu của Hệ thống siêu thị khu chung cư địa ốc STDA, nhu cầu ngôi nhà tầm trung tại TT BĐS Hà Nội hiện chiếm 70% tổng lượng cầu toàn phân khúc. Tâm lý muốn lựa chọn được nhà trước Tết, thu nhập tăng cộng nguồn tiền thưởng dồi dào dịp cuối năm là các khía cạnh xúc tiến lượng cầu BĐS trong người dân tăng cao vào dịp cuối năm. Đây được coi là thời điểm vàng để một số nhà ÐT tung ra phân khúc các sản phẩm rẻ, giá bán trung bình nhằm xúc tiến nhanh doanh số bán hàng.

Càng cận Tết, nhu cầu về căn hộ tầm trung của TT càng cao.




Tại TT Hà Nội, nguồn cung TT BÐS tầm trung chủ yếu tập trung ở phía Tây, đây là nơi với tốc độ đô thị hóa nhanh nhất tại tỉnh thành. các căn hộ cao cấp được nhiều chuyên gia trong ngành kiểm soát sẽ tạo phải cơn sốt trong năm 2015 và 2016 phải kể đến: Gemek Premium, Parkview Residence, Xuân Mai Spark Tower… Trong đó, căn hộ cao cấp Gemek Premium với giá bán chỉ từ 14,7triệu đồng/m2 được coi là sản phẩm tuyệt vời dành đối với các người mua sở hữu thu nhập trung bình, muốn với chung cư chất lượng của Hà Nội.

Gemek Premium - mua nhà, nhận quà đón tết


Gemek Premium được thiết kế mang việc kết hợp hài hoà giữa kiến trúc, nội thất và một số tiện ích hàng đầu của 1 vùng thành thị to, Gemek Premium được kiểm soát là khối ngôi nhà đẹp nhất Khu thành thị mới Geleximco.

Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt đường Lê Trọng Tấn, Gemek Premium bao gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng dự định sẽ cung cấp ra Thị trường 992 căn nhà. một số ngôi nhà của dự án với không gian linh hoạt từ 65 – 91m2 mang 2 - 3 phòng ngủ, được kiểu dáng hiện đại, thông minh, đảm bảo gió trời và ánh sáng khi không luôn đầy tràn một số phòng chức năng.

Toàn căn hộ cao cấp được đồ vật 8 thang bộ thoát hiểm, 14 thang máy tốc độ cao, cộng hệ thống vật dụng chống cháy tiêu chuẩn, đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24.

Sống của Gemek Premium người dân với thể rèn luyện sức khỏe phòng tập gym, spa, khu nhà trẻ, bể bơi, hệ thống đường dạo bộ... Cũng tại đây, hệ thống khu TTTM sẽ đáp ứng gần như nhu cầu lựa chọn sắm tại các người dân. trung tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ đa số yêu cầu của gia đình với chất lượng cao nhất. đặc biệt, dự án cao cấp còn bề ngoài bãi đỗ xe nổi của tầng 2 và tầng 3 của tòa nhà, khắc phục được các nhược điểm tại bãi đỗ xe tầng hầm mà rộng rãi căn hộ trước đấy vấp phải nên.

Được triển khai dựa trên nhu cầu về căn hộ tại các khách hàng mang thu nhập tầm trung, Gemek Premium có giá bán cực kỳ tuyệt vời, chỉ từ 14,7triệu đồng/m2. đối với những các bạn chưa đủ tiềm lực kinh tế để có ngay căn hộ của Gemek Premium, CÐT kết hợp cùng ngân hàng xây dựng gói vay khuyến mãi dành riêng đối với chung cư cao cấp. theo đó, chỉ bắt buộc 66 triệu đồng, các bạn đã có thể mang được căn nhà chất lượng cao đối với mình và gia đình.

Hiện nay chung cư cao cấp Gemek Premium đang triển khai thi công phần hầm tại công trình, dự kiến sẽ tốt hơn và bàn giao nhà đối với quý khách vào giữa năm 2017. Vào ngày 17/01/2016, CÐT sẽ cốt lõi thức mở bán ngôi nhà dự án tại 36 Hoàng Cầu mang phổ biến chương trình quà tặng hấp dẫ
n

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup