Dự án chưa xây xong phần móng đã 'tưng bừng' rao bán

Hiện tại, dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân (phường Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội) vẫn đang triển khai xây dựng phần móng, tuy nhiên đã có thông tin rao bán từ nhân viên dự án và các trang mạng.


Được biết, dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân có quy mô diện tích là 22.371m2; trong đó, diện tích xây dựng chiếm 8.131m2, gồm 4 khối nhà, khối thấp nhất cao 27 tầng, khối cao nhất cao 35 tầng. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Bất động sản Mùa Đông – VIDm còn đơn vị quản lý và phát triển là Công ty Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào quý II/2018.
Hiện tại dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân vẫn chưa thi công xong phần móng 

Sau khi tìm hiểu và theo phản ánh của những hộ dân sống trong khu vực, PV được biết dự án này hiện tịa vẫn đang trong giai đoạn xây dựng phần móng. Nhìn qua tổng thể, khu đất triển khai dự án vẫn đang được một số máy móc xử lý mặt bằng. Bên trong công trình diễn ra như vậy, còn bên ngoài, nhân viên dự án cũng như nhiều trang mạng đã đưa các thông tin rao bán sản phẩm.

Không chỉ website chính thức của dự án (goldseasons-tnr.com) mà nhiều trang “vệ tinh” khác cũng đang rao bán rất 'tưng bừng'. Trong vai khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án, PV được một nhân viên của dự án cho biết, dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đã cho khách nhận đặt chỗ từ trước đó. Nếu người mua không nhanh chân đặt sớm sẽ rất khó giữ được các suất căn hộ đẹp sau khi đã hoàn thành xong.

Theo nhân viên trên tư vấn, để có thể đặt chỗ, khách hàng phải đặt cọc số tiền chiếm khoảng 10% giá trị căn hộ muốn mua. Ai mua sớm sẽ được căn nhà ở vị trí đẹp. Nhân viên này còn quảng cáo, sản phẩm tại dự án này hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, sắp tới khoảng giữa tháng 4/2016, dự án sẽ xây dựng xong phần móng.

Điều 55, Luật kinh doanh bất động sản 2014 có quy định rõ về Điều kiện của BĐS hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh. Theo đó, dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân hiện tại chưa đủ điều kiện rao bán, bởi phần móng công trình vẫn chưa thi công xong. Tức là, chỉ khi dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân có bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà thì chủ đầu tư mới được phép tiến hành mở bán sản phẩm. Điều đó cũng có nghĩa, dự án nay đang vi phạm quy định mở bán dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup