D2 Giảng Võ chính thức ngừng cấp sổ đỏ

Sở tài nguyên môi trường cho biết, D2 Giảng Võ ngày nay ko được cấp sổ đỏ hay giấy chứng nhận sử dụng đất do đang tranh chấp, khiếu nại.



Vừa rồi trả lời Đời sống & Pháp luật, lãnh đạo Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội cho biết, Sở ngừng cấp sổ đỏ cũng như quyền dùng đất cho đầy đủ khu chung cư tòa nhà D2 Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) vì tại đây đang xảy ra tranh chấp khiếu kiện.




Cơ quan này cho hay, mọi người tòa nhà đã gửi đơn tranh chấp, khiếu kiện lên Sở Tài nguyên và môi trường. Sở TN&MT cũng đã báo cáo lên UBND thành phố. Hà Nội về việc sự. khi nào người dân rút lại đơn khiếu kiện và hai bên thỏa thuận được sở hữu nhau thì căn hộ D2 Giảng Võ mới được xem xét sự cấp sổ đỏ.

Trước đó, trả lời Đời sống & Pháp luật, Thanh tra Sở dựng xây Hà Nội cũng cho biết nhà đầu tư đang xin Sở Tài nguyên môi trường cấp giấy chứng nhận dùng đất Thế nhưng gặp những vướng mắc phải chưa được giải quyết.

Chủ ÐT tòa nhà từng bị Thanh tra Sở xây dựng Hà Nội lập biên bản xử phạt vì vi phạm thứ tự xây dựng, chia nhỏ ngôi nhà ra làm số căn thừa so với đăng ký. Theo biên bản xử phạt, số căn nhà thừa 12 căn.
Dù bị đa dạng cơ quan "thổi còi", lãnh đạo doanh nghiệp Gia Bảo vẫn đối với rằng mình đã triển khai đúng Giấy phép của Sở xây dựng cấp. việc chia căn hộ to thành căn hộ vừa năm 2013 lúc Thị trường địa ốc đóng băng, đã làm tăng số lượng 5 căn nhà (không nâng cao m2 xây dựng) là phù hợp quy định.
Ông Trần Mạnh Thắng (Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp Gia Bảo) còn khẳng định: sự chia nhỏ căn hộ lớn sang ngôi nhà vừa không làm cho nâng cao thêm diện tích nào để bán.

Như đã đưa tin, vừa qua, công ty CPĐT lớn mạnh nhà Gia Bảo vướng bắt buộc các lùm xùm của chung cư cao cấp tòa nhà D2 Giảng Võ bị báo chí phản ánh. bên cạnh việc bị phạt vì tự ý chia nhỏ căn hộ, siêu thị Gia Bảo còn bị siêu thị Nha Trang - Hà Nội (thành viên liên danh chủ đầu tư) tố giác thiếu sáng tỏ và chiếm dụng vốn, gia sản tại chung cư. mọi người tố giác CÐT không khiến cho đúng cam kết bạn nhà.

giải đáp chúng tôi, ông Đinh Công Uẩn (P.TGĐ công ty Gia Bảo) bác bỏ hoàn toàn một số thông báo mà nhà hàng Nha Trang đưa ra trước ấy. Ông Uẩn cho biết: "Công ty Nha Trang ko thực hiện hầu hết như đã cam kết với công ty Gia Bảo, cần xảy ra các uẩn khúc, doanh nghiệp Gia Bảo đã phổ biến lần mời nhà hàng Nha Trang đến khiến cho việc Nhưng doanh nghiệp này vẫn ko muốn hợp tác".

Lãnh đạo siêu thị Gia Bảo còn cho biết, bây giờ, doanh nghiệp cổ phần đầu tư tăng trưởng Nha Trang – Hà Nội đã tách thành hai doanh nghiệp mà ko có thông báo gì đối với công ty Gia Bảo. Theo nhà hàng Gia Bảo, chỉ mang một công ty N&H đến gặp nhà hàng Gia Bảo là ko mang giá trị pháp lý. công ty Gia Bảo đã sở hữu Đơn tố giác lên tổ chức công an đối với công ty N&H.

Vì các lùm xùm này, Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội vẫn chưa cấp sổ đỏ đối với chung cư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup