Eco - Green City mở bán đợt cuối toà CT1

Chủ đầu tư dự án Eco-Green City thông báo mở bán đợt cuối tòa CT1 với những chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm mang đến những cơ hội cuối cùng cho khách hàng sở hữu căn hộ tại tòa nhà có view đẹp nhất dự án.

Nối tiếp thành công của tòa CT3, CT4, ngay từ khi giới thiệu ra thị trường, tòa CT1 Eco-Green City nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng. Chỉ trong hơn 1 tháng kể từ khi chính thức mở bán, gần 250 căn hộ đã có chủ sở hữu. Lí do của việc hút khách được lí giải đơn giản: Với vị trí đẹp, dịch vụ tiện ích đầy đủ, môi trường trong lành, chất lượng xây dựng cao, giá bán hợp lý cùng chính sách bán hàng, hỗ trợ tài chính linh hoạt, Eco – Green City đã đáp ứng được những nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng.

Tòa căn hộ CT1 nằm trong Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco – Green City. Dự án tọa lạc trên trục đường Nguyễn Xiển và hướng tới mục tiêu trở thành nơi đáng sống nhất Thủ đô với đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống văn minh, hiện đại cho cư dân người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Sân chơi cho trẻ em trong khuôn viên Eco – Green City

An cư tại CT1 Eco – Green City, cư dân sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, rạp chiếu phim, hệ thống bể bơi bốn mùa… Bên cạnh đó, dự án đúng với tên gọi Eco-Green City khi chủ đầu tư dành tới gần 70% diện tích đất để phủ cây xanh, quảng trường rộng lớn, sân chơi cho trẻ em, dường dạo bộ…

Chủ đầu tư Eco – Green City dành tới gần 70% diện tích đất
để phủ cây xanh, quảng trường rộng lớn

Thiết kế của Eco – Green City hoàn toàn khác biệt với bãi đỗ xe của cư dân khi nằm giữa khu thương mại và khu nhà ở, giúp tách bạch không gian sống và tối ưu hóa không gian yên tĩnh cho người dân. Bên cạnh thiết kế tổng thể, căn hộ tại Eco – Green City cũng được đánh giá là nổi trội khi tất cả các căn đều có cửa sổ và ban công thoáng rộng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.

Eco – Green City còn ghi điểm khi vật liệu hoàn thiện trong các căn hộ được sử dụng hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… Nội thất hoàn thiện đẳng cấp cùng hệ thống an ninh 24/7, cư dân hoàn toàn yên tâm an sinh và tận hưởng cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại, tòa CT1 Eco – Green City đã xây dựng đến tầng 6 và dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2018. Những khách hàng đặt mua căn hộ tại CT1 thời gian này sẽ được chủ đầu tư tặng gói nội thất lên tới 30 triệu đồng và được hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% (khi vay tại Ngân hàng TMCP Bưu liên Liên Việt) cho đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup