Mua nhà bằng lương: Cơ hội hiếm có cho dân văn phòng

Tìm chốn an cư vừa thuận tiện di chuyển đến công sở, đáp ứng đủ tiện ích, an ninh, hiện đại, giá phù hợp luôn là bài toán khó, đặc biệt là khi mức thu nhập chủ yếu đến từ lương. Giải pháp nhà ở thỏa mãn nhu cầu của dân văn phòng, lần đầu tiên được hiện thực bởi dự án Heaven Riverview, ngay cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8.

Dân văn phòng loay hoay tìm nhà

Đang làm việc cho một ngân hàng lớn tại quận 1, anh Tùng Quang có một mức thu nhập khá ổn định. Tuy nhiên, với số tiền tích lũy chưa nhiều, gia đình anh đã tìm khá nhiều căn hộ ở khoảng cách di chuyển khoảng 15 phút vào trung tâm mà vẫn chưa chọn được chỗ ưng ý.

“Khu vực phía Tây Sài Gòn, bám dọc theo đại lộ Võ Văn Kiệt là nơi đã được đầu tư hạ tầng và kết nối rất tốt vào trung tâm, hoàn toàn không bị kẹt xe như những khu vực khác. Đây là khu vực được gia đình tôi ưu tiên khi tìm nhà. Tuy nhiên, để có một căn hộ đầy đủ tiện nghi thoải mái, phù hợp với sinh hoạt gia đình thì đa phần đều phải trên 1 tỷ” - anh Quang chia sẻ.

Câu chuyện của anh Quang không phải là trường hợp cá biệt mà đó là vấn đề mà phần lớn dân văn phòng phải đối mặt khi chọn chốn an cư đầu tiên. Sau nhiều tháng loay hoay tìm kiếm các dự án và cân nhắc từ giá bán, thiết kế, tiện ích, vị trí… Heaven Riverview chính là dự án được gia đình anh lựa chọn.


Dự án căn hộ Heaven Riverview là tâm huyết của Công ty TNHH TM XD và KD Nhà An Phúc, được thiết kế đặc biệt với mục tiêu đáp ứng cao nhất không gian sống tiện nghi với mức giá tối ưu. Đây là công ty thành viên Công ty CP xây dựng Số 5 - SC5 (Thuộc Tổng Công ty Xây dựng số 1 - Bộ Xây dựng) với hơn 30 năm uy tín trong ngành xây dựng và kinh doanh bất động sản.

Theo ông Trần Minh Nhật, Tổng Giám đốc Công ty CP ĐT và KD Nhà Thời Đại, đơn vị phát triển dự án, Heaven Riverview là dự án có được giá tốt nhờ 3 lợi thế khác biệt. Thứ nhất là quỹ đất giá rẻ đã được chuẩn bị từ nhiều năm trước. Thứ 2 là chủ đầu tư không tốn chi phí lãi vay ngân hàng mà sử dụng vốn tự có. Thứ 3 là đơn vị thi công SC5 cũng là “người nhà” nên tiết kiệm được chi phí.

Với nỗ lực của chủ đầu tư cùng với hỗ trợ tài chính từ Vietinbank, khách hàng mua căn hộ Heaven Riverview chỉ cần thanh toán 240 triệu nhận nhà ngay. Phần còn lại, Vietinbank cho vay lãi suất ưu đãi 7%/năm, mỗi tháng chỉ cần thanh toán khoảng 6 triệu cả gốc và lãi. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm vì Vietinbank cũng là ngân hàng bảo lãnh cho dự án theo Luật Kinh doanh Bất động sản.

Dự án có vị trí đắc địa cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt với 2 mặt view sông, thoáng mát. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến quận 1 mà không phải đối diện nỗi lo kẹt xe thường trực.

Đặc biệt, căn hộ Heaven Riverview dù có giá rẻ nhưng vẫn được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như: Thiết bị vệ sinh American Standar, Thang máy Mitsubishi, Cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic…

Heaven Riverview được thiết kế theo hình chữ U, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, tối ưu hóa mọi công năng cho người sử dụng. Hệ thống Camera giám sát và bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân. Bên cạnh đó, các tiện ích thiết thực như: Nhà trẻ, siêu thị, phòng GYM, nhà hàng, café…cũng được quy hoạch tại dãy nhà phố thương mại, để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.

Nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ Heaven Riverview

Nhằm tri ân khách hàng khi mua căn hộ Heaven Riverview, đơn vị phát triển dự án Nhà Thời Đại có chương trình ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên. Hiện nay đang cho đặt chỗ ưu tiên, chính thức sẽ mở bán vào cuối tháng 5 này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chung cư cao cấp | Chung cư giá rẻ | Khu biệt thự | Tin thị trường| Phong thủy | chung cư 136 hồ tùng mậu| cengroup